Trang chủ Chính sách Chính sách mua hàng đối với “Đơn hàng ngoài”

Chính sách mua hàng đối với “Đơn hàng ngoài”

I. Khái niệm:

1. Đơn hàng ngoài:

Là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.

2. Thanh toán trực tiếp: 

Là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.

II. Chính sách:

1. Thanh toán:

– Đối với “Đơn hàng ngoài” theo yêu cầu của Khách hàng, Nexa sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.

– Khách hàng đặt cọc 100% giá trị đơn hàng

Mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.

4. Khiếu nại:

– Lỗi phát sinh từ dịch vụ Mua hàng và Vận chuyển của Nexa:

Trường hợp Nexa mua hàng không đúng với thông tin yêu cầu của khách hàng hoặc hàng hóa có hư trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. Nexa sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng Quy định trên hệ thống website https://nexalogistics.vn/ đã thông báo. (Trường hợp đã trao đổi đúng với yêu cầu của khách mà Shop mà Quý khách hàng chọn cố tình phát sai, thiếu…thì chúng tôi không chịu trách nhiệm).

– Lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

+ NCC không phát hàng: Nexa sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, Nexa sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, Nexa sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

---------------------------------------------

Lượt xem: 5   Quay lại    Lên đầu